Máy ra vào lốp Unite U600 có đặc điểm gì nổi bật?

17 Tháng Tám, 2022 0 tuan86

Máy ra vào lốp Unite U600 là dòng máy bán chạy nhất hiện nay, được người dùng đánh giá cao bởi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Hiện nay, máy tháo vỏ xe ô tô Unite U600 được ứng dụng phổ biến trong các garage sửa chữa, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp. Và để tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Đặc điểm của máy ra vào lốp Unite U600

Máy ra vào lốp Unite U600 có xuất xứ từ Trung Quốc, các sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến Italia. Unite U600 chủ yếu dùng để tháo lắp lốp các loại xe máy, xe tay ga, xe điện, các dòng xe ô tô con, hỗ trợ làm tăng năng suất làm việc cho người thợ. 

Máy ra vào lốp Unite U600

Máy ra vào lốp Unite U600

>>> Bạn đang đọc: Máy ra vào lốp Unite U600 có đặc điểm gì nổi bật? tại website: kienthuctonghop.vn

  • Unite U600 có đường kính kẹp ngoài 12 – 20 inch, đường kính kẹp trong 10 –  17 inch. Dòng máy ra vào lốp xe này đặc biệt phù hợp để tháo lốp xe máy, xe điện, ô tô con, xe khách dưới 16 chỗ và xe tải dưới 3 tấn. 
  • Các bộ phận cấu thành máy ra vào lốp U600 được làm từ nhiều nguyên vật liệu chất lượng cao. Điều này giúp máy có độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng, luôn vận hành ổn định, rút ngắn thời gian làm việc.
  • Trong quá trình vận hành, máy tháo vỏ xe ô tô Unite U600 không gây ra tiếng ồn khó chịu. Từ đó không làm ảnh hưởng đến công việc của những người xung quanh, đồng thời nâng cao tuổi thọ cho máy. 
  • Máy tháo lốp xe tay ga, ô tô con U600 được thiết kế với đường kính lốp lớn 1040 mm (39″), độ rộng lốp 355mm. Máy ra vào lốp xe cỡ nhỏ U600 có thể ra vào lốp được tất cả các dòng xe máy, xe tay, ô tô con, xe du lịch. 
  • Unite U600 được cấu tạo với bộ phận kẹp tự định tâm, vấu kẹp lazang khí nén chắc chắn, xi lanh ép mép lốp với công suất lớn. Điều này giúp người thợ tiết kiệm thời gian làm việc và đạt kết quả công việc tốt nhất.

Cấu tạo máy ra vào lốp xe Unite U600

Tương tự các dòng máy ra vào lốp xe máy, ô tô khác, Unite U600 có cấu tạo bao gồm các bộ phận chính sau đây:

  • Bộ phận tách mép lốp: Nằm phía trên bên phải máy ra vào lốp, dùng để ép xẹp hơi lốp và tách mép lốp ra khỏi mâm một cách thuận tiện. 

Bộ phận tách lốp U600

Bộ phận tách lốp U600

  • Mâm xoay: Làm từ hợp kim thép 100% chống gỉ sét. Khi tách mép lốp ra khỏi vành xe, đặt lốp lên mâm xoay theo chiều ngang. Bốn chấu kẹp thủy lực từ bên trong lơ via hay kẹp ngoài sẽ tự động giữ chặt và cố định bánh xe trong suốt quá trình tách lốp. Mâm xoay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại để tiến hành tháo lốp.

Mâm xoay được làm từ thép chống gỉ

Mâm xoay được làm từ thép chống gỉ

  • Mỏ vịt: Công cụ này làm từ kim loại hoặc nhựa, phía cuối có hình cong như mỏ vịt, gắn vào phía trên bên phải vành bánh xe. Khi kích hoạt bàn xoay chuyển động cùng chiều với kim đồng hồ sẽ tách dần lốp ra khỏi lazang mà không làm xước mâm xe.
  • Bàn đạp: Nằm phía dưới máy máy ra vào lốp Unite U600 để điều khiển bộ phận tách mép lốp, mâm xoay, vấu kẹp hoạt động. Khi đạp xuống mâm xoay quay theo chiều kim đồng hồ, ngược lại móc lên thì mâm sẽ quay ngược chiều kim đồng hồ.

Hệ thống bàn đạp điều khiển

Hệ thống bàn đạp điều khiển

  • Ống khí: Bộ phận này khá quan trọng, đảm nhiệm chức năng bơm lốp căng sau khi đã lắp lốp vào thành lazang. 
  • Ngoài ra, đi kèm với máy còn có lơ via tách lốp và đồng hồ bơm lốp. 

Lọc tách nước, đường ống khí

Lọc tách nước, đường ống khí

Thông số kỹ thuật của máy ra vào vỏ xe Unite U600

Dưới đây là bảng thông số chi tiết của máy ra vào vỏ xe U600 do nhà sản xuất đưa ra:

  • Đường kính kẹp ngoài: 12 – 20”
  • Đường kính kẹp trong: 10 – 17”
  • Đường kính lốp: 1040 mm (39″)
  • Độ rộng lốp: 355 mm
  • Áp lực khí: 1 MPa
  • Lực của xẻng ép lốp: 2500 kg/5500 LBS
  • Áp lực: 0.8 Mpa
  • Nguồn điện: 220V – 1 pha
  • Công suất: 0.75 kw
  • Kích thước: 960 x 760 x 880mm
  • Trọng lượng: 188kg
  • Độ ồn : < 70dB

Unite U600

Unite U600 hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu công việc ra vào lốp xe

Giá bán máy ra vào lốp Unite trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 15 – 20 triệu đồng. Mức giá này khá phải chăng so với mặt bằng chung nên nhiều đơn vị có thể dễ dàng tiếp cận, lựa chọn đầu tư cho đơn vị mình. 

Lưu ý khi bảo dưỡng máy ra vào lốp Unite U600

Để giúp máy vận hành ổn định, hạn chế sự cố phát sinh, các bạn cần lưu ý bảo dưỡng máy ra vào lốp định kỳ. Dưới đây là một vài bước cơ bản khi bảo dưỡng máy ra vào lốp U600 mà các bạn có thể tham khảo.

  • Kiểm tra dầu nhớt thường xuyên, bổ sung khi cần thiết, chú ý nên sử dụng loại dầu giảm xóc xe máy hoặc dầu máy khâu.
  • Vệ sinh lõi lọc và thay lõi định kỳ 6 tháng/ lần hoặc nhiều hơn tùy vào tần suất sử dụng. 
  • Điều chỉnh lượng dầu vào máy sao cho phù hợp nhất, thông thường mỗi chu trình ép lốp nhỏ 1 giọt dầu. 
  • Lau sạch vấu kẹp, tra dầu và vệ sinh mâm quay hàng ngày sau mỗi lần sử dụng xong. 
  • Chú ý vặn chặt các đầu nối, ốc vít các chi tiết máy. Đồng thời bôi trơn các mối nối mỗi tuần một lần. 
  • Lắp đặt máy tại nơi bằng phẳng, khô thoáng, tránh để bụi bẩn bám vào máy ra vào lốp Unite U600. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng máy ra vào lốp Unite U600. Vì vậy, khi có nhu cầu đầu tư dòng máy này các bạn hãy tìm đến đơn vị phân phối uy tín để mua được hàng chính hãng. Những địa chỉ đáng tin cậy sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm với chế độ bảo hành dài hạn. 

>> Bài viết liên quan:

 

Bài viết liên quan