50+ lời chúc sinh nhật chị gái, em gái bá đạo, hài hước 

23 Tháng Ba, 2022 0 Doãn Rần

Bạn muốn gửi lời chúc sinh nhật chị gái, em gáichị dâu để thể hiện sự quan tâm tới họ. Hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để lưu lại những lời chúc mừng sinh nhật hay nhất nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước và ý nghĩa

  1. Chúc chị gái mọi niềm vui sẽ đến bên để xua tan đi những muộn phiền trong tuổi mới. Chúc chị mọi điều thành công nhất!
  2. Chị gái thân yêu! Đừng bao giờ cảm thấy buồn vì nỗi lo tuổi mới trông chị sẽ già đi nhé! Hãy nhìn ngoài kia còn rất nhiều người trông còn già hơn chị đấy. Sinh nhật thật vui vẻ nha chị yêu của em!
  3. Chị yêu biết gì không? Vạn vật sẽ trở lên xinh đẹp lạ thường vào ngày mà chị chào đời. Và cứ thế thì cứ vào dịp sinh nhật chị, vạn vật dường như tươi đẹp hơn và tràn đầy sức sống hơn. Hãy mãi là một thiên thần tuyệt vời của em nhé!
  4. Sẽ không có một món quà sinh nhật nào đủ tuyệt vời để xứng đáng với chị gái của em. Bởi, chị là người tuyệt vời nhất và tuyệt vời hơn tất cả những người tuyệt vời khác. Do đó, chị cũng đừng lấy làm ngạc nhiên khi em không đem theo quà nha. Em yêu chị!
  5. Chị yêu dấu! Ngày ngày của nhiều năm về trước đã có một thiên thần “gãy cánh” rớt xuống thế gian. Nhân dịp kỷ niệm ngày gãy cánh ấy em chúc thiên thần ấy luôn xinh đẹp, trẻ trung và thành công.
lời chúc sinh nhật chị gái

Lời chúc sinh nhật chị gái hay nhất

  1. Xin thay mặt cho Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và hàng tỉ người dân trên toàn thế giới gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị gái của em. Mong chị luôn bình an, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong công việc và trong cuộc sống.
  2. Chúc chị gái mình tuổi mới làm việc ngày càng năng suất, kiếm được thật nhiều tiền để cho em tiêu hộ. Chúc cho mọi điều ước của chị thành hiện thực, luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc.
  3. Vậy là bà chị già của tôi lại thêm một tuổi mới rồi. Em chẳng biết nói gì hơn, chúc chị mình ngày càng xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp “thoát ế”.
  4. Tuổi mới chúc chị gái của tôi kiếm được thật nhiều tiền để đưa em đi ăn hết thế giới. Chúc chị yêu luôn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc.
  5. Happy birthday my sister! Chúc chị yêu của tôi luôn vui vẻ, thành công và đặc biệt là luôn xinh đẹp để thêm tự tin yêu đời nhé!
  6. Hôm nay là ngày kỉ niệm – ngày mà “thiên thần gãy cánh” nhà ta rớt xuống trần gian. Xin được chúc bà chị của tôi tuổi mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sớm có người yêu.
  7. Chúc chị tuổi mới vui vẻ, tươi trẻ, hạnh phúc và “xuất chuồng” thành công.
  8. Chúc chị gái yêu quý sinh nhật vui vẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ và nhanh chóng sinh đẻ.I love you my sister!
  9. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt trong số 365 ngày của năm. Vậy là chị gái yêu quý lại già thêm một tuổi nữa rồi, cảm xúc dạt dào không biết nói gì hơn ngoài ước muốn chị mình sớm tìm được chồng để em có anh rể.
  10. Xin được gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chị gái của tôi. Chúc chị tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên và yêu lại càng yêu. Chúc chị gặt hái thêm được nhiều thành công trong cuộc sống, trong tình yêu và trong công việc.
lời chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước

Chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước, ý nghĩa

  1. Cầu mong thần linh hãy tặng một anh chàng xuống để thay tôi chịu đựng bà ấy. Đùa chút thôi nhân ngày sinh nhật chị gái, em chúc chị sinh nhật vui vẻ, tuổi mới xinh đẹp hơn, chín chắn hơn và nhường nhịn em hơn.
  2. Tuổi mới mong “bà chị già” bớt khó tính lại, cười nhiều hơn, hiền hòa và dễ thương hơn để còn có thể xuất chuồng trong năm nay. 
  3. Tuy thường ngày hay bị chị la mắng nhưng em biết là chị cũng chỉ muốn tốt cho em. Em biết ơn điều đó nhiều lắm, sinh nhật chị em chúc chị thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc nhé!
  4. Chúc mừng sinh nhật chị gái của em nhé! Chúc chị luôn luôn xinh đẹp, mau chóng gặp được bạch mã hoàng tử của đời mình để sau này không ăn bám gia đình nha.
  5. Người ta thường nói, một người chị gái chính là người bạn thân suốt đời của mình. Quả đúng như thế, em cười mỗi ngày vì em có một người chị gái như chị. Chúc mừng sinh nhật chị gái, chúc chị luôn tươi cười và cười hở cả hàm răng.

Lời chúc sinh nhật em gái bá đạo, hài hước nhất

  1. Xin được thay mặt cho Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, các Ban ngành cùng người dân Việt Nam chúc em gái đáng yêu một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc.
  2. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, bởi vì đúng 15 năm trước có một thiên thần được sinh ra trên thế gian. Sinh nhật em gái, chúc em những điều tốt đẹp nhất và em luôn là một niềm tự hào của gia đình. Tuổi mới có nhiều niềm vui mới và thành công mới nhé!
  3. Sinh nhật em gái thân yêu, thay mặt cộng đồng những người yêu quý em chị gái chúc em ngày càng xinh đẹp, kiêu sa, mỹ miều và đáng yêu nhất quả đất này!
  4. Chúc em gái sinh nhật thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Cười thật tươi, cười e thẹn, cười duyên dáng và cười dễ thương nhé!
  5. Mừng ngày sinh nhật em gái, mong là mọi ước mơ của em gái sẽ thành hiện thực và sớm có người yêu để chị có em rể nhé!
  6. Chúc mừng sinh nhật con bé đành hanh của anh/chị. Chúc em tuổi mới xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, ngoan ngoãn và chăm ngoan. Hép bi bớt đây tu mai  younger sister!
  7. Này con bé đáng ghét kia! Tuổi mới thật hạnh phúc, vui vẻ và cười thật nhiều vào nha!
  8. Con bé mới ngày nào còn giành ăn của anh/chị giờ đã ra dáng một thiếu nữ rồi cơ đấy! Chả biết nói gì hơn chúc em gái tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong con đường đã chọn.
lời chúc sinh nhật em gái

Lời chúc sinh nhật em gái hài hước, tình cảm

  1. Em gái à! Từ hôm nay là đã 18 tuổi rồi đấy. Đã ra dáng một cô thiếu nữ xinh đẹp rồi nên bớt nam tính đi, hiền dịu và xinh đẹp hơn nhé!
  2. Hép bi bớt đây cô em gái xinh đẹp của anh/chị. Tuổi mới chúc em hạnh phúc, thành công, kiếm được thật nhiều tiền để bao anh/chị đi du lịch.
  3. Xin thông báo, tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến thuê bao trả sau còn nợ tiền tháng trước. Tuổi mới chúc em gái thân yêu vui vẻ, hạnh phúc và kiếm được nhiều tiền để trả nợ cho tôi nhé!
  4. Hôm nay là ngày gì nhỉ? Hôm nay hẳn là một ngày không hề bình thường để kỷ niệm cho cột mốc sinh ra đời của một đứa bất thường như em gái của tôi. Chúc em gái tuổi mới vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn thì ngắn hơn chữ buồn nha!
  5. Happy birthday em gái của anh/chị! Tuổi mới rồi bớt sống ảo, yêu thương bản thân nhiều hơn để sớm có người yêu nhé!
  6. Sinh nhật vui vẻ để tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy túi nha!
  7. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu và sớm có gấu nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật chị dâu bá đạo, sâu sắc

  1. Chúc mừng sinh nhật chị dâu của tôi nhé! Chị chính là món quà đáng quý nhất mà ông Trời đã ban tặng cho gia đình.
  2. Cảm ơn vì đã là chị dâu của em, cảm ơn đã kể cho em tất cả những bí mật đen tối của ông anh trai “trời đánh”. Chúc ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa bên gia đình nhỏ của mình.
  3. Chị dâu ạ! Em không thể làm ngơ khi Facebook thông báo về sinh nhật của chị được. Nhân một ngày đặc biệt, em chúc chị dâu luôn xinh đẹp, bình an và hạnh phúc bên ông anh trai em nhé!
  4. Em đang dần cảm thấy ghen tị khi mọi sự chú ý của gia đình chuyển từ em sang chị rồi đó nha. Cơ mà biết làm sao được, chị xứng đáng được nhận như thế mà. Chúc chị có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và mọi điều tốt đẹp nhất.
  5. Xin chúc mừng sinh nhật chị dâu cưng của gia đình nha. Chị là tia sáng, là người con hiếu thảo và là người mà em vô cùng yêu quý. Tuổi mới chúc chị luôn xinh đẹp, yêu kiều và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
lời chúc mừng sinh nhật chị dâu

Lời chúc mừng sinh nhật chị dâu ý nghĩa, chân thành

  1. Em đã luôn phán xét, cãi cọ và chiến đấu với những điều anh ấy làm nhưng lần duy nhất mà em không làm gì cả đó là khi anh ấy quyết định kết hôn với chị. Chúc chị dâu ngày càng xinh đẹp, bình an và hạnh phúc nha.
  2. Cầu mong những sự ngọt ngào nhất sẽ không biến mất khi chị dâu mình già thêm một tuổi. Chúc chị dâu sinh nhật vui vẻ, thành công và hạnh phúc nhé!
  3. Thật hạnh phúc biết bao khi có một người chị dâu tuyệt vời, nấu ăn ngon, giặt quần áo giỏi và cái gì cũng giỏi. Tuổi mới em chúc chị ngày càng xinh đẹp, bình yên và mỗi tháng cho em nhiều nhiều tiền tiêu vặt nhé!
  4. Phải nói là ông anh trai em tu mấy kiếp mới kiếm được người vợ tuyệt vời như chị đấy. Nhân ngày sinh nhật chị, thay mặt gia đình ta chúc chị sinh nhật vui vẻ, tuổi mới với nhiều thành công mới.
  5. Chúc ngày hôm nay và những ngày sau đó đều là ngày hạnh phúc của chị. Chúc chị dâu luôn luôn xinh đẹp và yêu chiều em nhiều hơn nhé!

Bài viết của ngày hôm nay chúng tôi đã chia sẻ thành công đến bạn đọc lời chúc sinh nhật chị gái, em gái và chị dâu hài hước hay nhất. Hãy nhanh tay lưu lại lời chúc tâm đắc nhất để dành tặng cho người chị, người em của mình nhé!

Bài viết liên quan