[Review] Top 7 máy hút ẩm tốt nhất hiện nay

13 Tháng Mười, 2022 0 tuan86

Máy hút ẩm là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khỏe con người và các thiết bị điện tử khi thời tiết nồm. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người dùng hoang mang. Vậy các bạn đã biết được sản phẩm nào tốt chưa? Bài viết này, kienthuctonghop.vn sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo top máy hút ẩm tốt nhất hiện nay. Mời các bạn theo dõi!

Tìm hiểu về top máy hút ẩm tốt nhất hiện nay

Tìm hiểu về top máy hút ẩm tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn chọn máy hút ẩm chất lượng tốt

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người quan tâm đầu tư đến các vấn đề sức khỏe hơn. Máy hút ẩm chính là sản phẩm nhận được sự nhiều quan tâm và nhu cầu mua hàng tăng cao mỗi khi giao mùa, trời nồm. Tuy nhiên, để chọn được mẫu máy ưng ý về chất lượng và mẫu mã là điều rất khó nếu không có kinh nghiệm mua hàng. Dưới đây là những tiêu chí để các bạn mua được sản phẩm tốt nhất.

Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng chính là yếu tố quan trọng đầu tiên mà các bạn cần phải lưu ý khi muốn mua bất cứ một thiết bị nào. Bởi nó sẽ ảnh hưởng tới khoảng thời gian sử dụng cũng như khả năng làm việc của thiết bị.

Tìm hiểu về tiêu chí chọn mua máy hút ẩm chất lượng

Tìm hiểu về tiêu chí chọn mua máy hút ẩm chất lượng

>> Bài viết liên quan:

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại máy hút ẩm cho người dùng lựa chọn thoải mái. Một số loại máy được bán phổ biến trên thị trường như: Máy hút ẩm mini, máy hút ẩm công nghiệp, …. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

Công suất của thiết bị

Công suất là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu năng làm việc và tuổi thọ của máy. Các chuyên gia khuyên nên lựa chọn máy hút ẩm có công suất lớn hơn nhu cầu để máy có độ bền tốt nhất. Vậy nên dựa vào nhu cầu mà các bạn có thể xác định được rõ mức công suất mà mình cần chọn.

  • Máy hút ẩm mini: Là dòng sản phẩm phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2. Bởi dòng máy này có công suất hút ẩm khoảng 4 – 8 lít/ngày.
  • Máy hút ẩm công suất 7-14 lít/ngày: Là dòng máy phù hợp với những không gian có diện tích khoảng 15 – 20m2 như phòng thí nghiệm, phòng bệnh, phòng khách,…
  • Máy hút ẩm có công suất trên 20 lít/ngày: Phù hợp với những không gian rộng lớn, có diện tích lớn hơn 20m2. Loại máy này hay được sử dụng nhiều trong các sàn văn phòng rộng lớn, các khu công nghiệp có nhà xưởng, kho lớn.

Giá thành của sản phẩm

Giá cả cũng là yếu tố quan trọng mà các bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn máy hút ẩm. Dựa vào số tiền mà bản thân có thể chi trả cho thiết bị này các bạn có thể chọn cho mình được mẫu máy có nhiều hay ít tính năng. 

Với những mẫu máy ở phân khúc cao cấp có nhiều tính năng mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng sẽ có mức giá khá cao. Còn những máy phân khúc tầm trung có công suất nhỏ hơn sẽ rẻ hơn.

7 máy hút ẩm chất lượng tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại máy hút ẩm được bày bán trên thị trường được sản xuất từ các thương hiệu khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng khó khăn lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Nếu các bạn đang không biết mua máy hút ẩm nào? Hãy tham khảo top máy hút ẩm chất lượng tốt được nhiều người ưa chuộng ở dưới đây.

Máy hút ẩm FujiE HM-614EB

Máy hút ẩm FujiE HM-614EB là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo an toàn cho người dùng và môi trường.

Máy hút ẩm FujiE HM-614EB

Máy hút ẩm FujiE HM-614EB được nhiều người đánh giá cao

Công suất hút ẩm của máy là 14 lít/ngày nên rất thích hợp sử dụng trong những căn phòng rộng 14 – 20m2 như phòng thí nghiệm, phòng ngủ, phòng bệnh nhân,…. Dung tích thùng chứa nước 2,5 lít nên các bạn có thể yên tâm sử dụng máy được trong thời gian dài.

FujiE HM-614EB được thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Máy có trọng lượng chỉ 9,5kg nhưng lại được thiết kế thêm bánh xe ở bên dưới giúp di chuyển vị trí dễ dàng. 

Độ ồn 44db nên không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh làm việc hay nghỉ ngơi. Bảng điều khiển điện tử của máy giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác cài đặt được chính xác nhất. 

Mức giá của máy hút ẩm FujiE HM-614EB hiện nay là: 5.650.000 đồng. Các bạn nếu đang có nhu cầu mua máy để đặt trong phòng ngủ thì model này là một lựa chọn rất lý tưởng nhé!

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD – 1500B

Đây là dòng máy được nhiều doanh nghiệp sử dụng để bảo quản hàng hóa, thực phẩm,… khỏi độ ẩm. Aikyo AD – 1500B đã nhận được rất nhiều lượt đánh giá tốt từ người tiêu dùng về chất lượng hút ẩm và độ bền. 

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD - 1500B

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD – 1500B được đánh giá cao

Công suất của máy là 138 lít/ngày cùng lưu lượng gió 1500 m3/giờ mang đến hiệu quả hút ẩm vượt trội. Nhờ vậy mà có thể kiểm soát được độ ẩm trong các không gian có diện tích rộng. Máy có ống dẫn thoát nước nên người dùng không phải đi đổ liên tục, vừa thuận tiện, vừa tiết kiệm thời gian.

Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích đặt để. Bên dưới có các bánh xe giúp cho việc di chuyển máy được dễ dàng hơn và không tốn nhiều sức. Máy có bảng điều khiển tự động giúp người dùng cài đặt chính xác được mức độ ẩm, thời gian chính xác. 

Máy hút ẩm công nghiệp Aikyo AD – 1500B sử dụng máy nén khí Matsushita nên vận hành rất êm và bền bỉ. Các bạn có thể tham khảo dòng máy này khi có nhu cầu bảo quản hàng hóa trong không gian rộng.

Lớp vỏ ngoài của máy được làm bằng kim loại cao cấp có sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người dùng. Các khe tản nhiệt được thiết kế thông minh nên máy vận hành được trong thời gian dài mà không bị nóng. Tuy máy vận hành khỏe nhưng lại không có tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến người khác.

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-20EC

Jacon là thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản được nhiều người yêu thích. Với khả năng hút ẩm vượt trội, độ bền cao cùng mẫu mã đẹp mắt, Jacon HM-20EC đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy của thương hiệu này.

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-20EC

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-20EC được yêu thích nhiều

Máy hút ẩm dân dụng Jacon HM-20EC có công suất 20 lít/ngày kết hợp với lưu lượng gió 18m3/giờ. Vậy nên rất phù hợp với không gian rộng khoảng 20 – 25m2 như phòng khách, phòng làm việc,…

Jacon HM-20EC được làm từ công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên vận hành ổn định, bền bỉ theo thời gian. Kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc thanh lịch cùng kích thước nhỏ gọn nên được nhiều người yêu thích. Trong lượng của máy chỉ 13kg kết hợp với 4 bánh xe ở bên dưới giúp việc di chuyển máy sang vị trí khác được dễ dàng hơn rất nhiều.

Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp nên các bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Độ ồn của máy dưới 48db nên khi vận hành rất êm ái, không có tiếng ồn khó chịu. 

Bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng kết hợp với màn hình led giúp người dùng cài đặt độ ẩm mong muốn được chính xác. Đặc biệt, sản phẩm này còn được đánh giá là rất tiết kiệm điện. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm cho gia đình thì nên lựa chọn model Jacon HM-20EC này.

Máy hút ẩm Kumisai KMS-240LD

Kumisai KMS-240LD là máy hút ẩm công nghiệp được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp hiện nay. Với khả năng hút ẩm mạnh mẽ, sản phẩm này được người tiêu dùng rất yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Từ khi ra mắt đến giờ KMS-240LD luôn nằm trong top máy hút ẩm bán chạy nhất của Kumisai. 

Máy hút ẩm Kumisai KMS-240LD

Máy hút ẩm Kumisai KMS-240LD đáng đầu tư

Máy có công suất 240 lít/ngày cùng lưu lượng gió 2800m3/giờ cho khả năng hút ẩm vượt trội. Nhờ vậy mà sản phẩm này được sử dụng nhiều trong các không gian rộng 300-400m2 tại các phân xưởng sản xuất, văn phòng lớn,…

Thiết bị hút ẩm Kumisai KMS-240LD được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được làm từ các vật liệu cao cấp nên độ bền bỉ cao, vận hành ổn định. Lớp vỏ máy được làm từ kim loại cao cấp có sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa, hệ thống khe tản nhiệt được thiết kế thông minh giúp máy không bị nóng trong quá trình vận hành lâu dài.

Máy có 4 bánh xe ở bên dưới chắc chắn, có thể xoay 360 độ giúp di chuyển vị trí được dễ dàng hơn. Màn hình Led cùng bảng điều khiển điện tử giúp người dùng cài đặt độ ẩm, thời gian chính xác.

Máy hút ẩm Edison – ED-27B

Máy hút ẩm Edison ED 27B là sản phẩm được nhiều người sử dụng trong các phòng có diện tích khoảng 27 – 40m2 như phòng thí nghiệm, kho tiền, phòng khách,… Với công suất 27 lít/ngày kết hợp với bộ lọc không khí cao cấp giúp mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu hơn.

Máy hút ẩm Edison ED 27B

Máy hút ẩm Edison ED 27B được nhiều người sử dụng

Máy có kích thước nhỏ gọn, đẹp mắt nên được sử dụng nhiều trong các khu văn phòng làm việc. ED 27B là sản phẩm luôn nằm trong top máy hút ẩm được đánh giá cao về chất lượng. Nhờ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Đài Loan, được chuyên gia hàng đầu kiểm tra kỹ nên chất lượng được đảm bảo.

Máy hút ẩm Edison – ED-27B có các bánh xe ở bên dưới có thể xoay 360 độ giúp cho việc di chuyển được dễ dàng, thuận tiện. Độ ồn của máy rất nhỏ dưới 48db nên không gây khó chịu cho mọi người ở xung quanh. Chính vì vậy, thiết bị này rất phù hợp để trong các phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

Edison – ED-27B từ khi ra mắt cho đến nay luôn nằm trong top máy hút ẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Edison. Nếu các bạn muốn cải thiện không khí trong gia đình mình để bảo vệ sức khỏe của mọi người thì đừng bỏ qua dòng máy này nhé!

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-930EB

FujiE HM-930EB là máy hút ẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đạt đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn. Chính vì vậy, sản phẩm vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ. Thiết bị này luôn nằm trong top máy hút ẩm được quan tâm hàng đầu nhờ thiết kế đẹp mắt.

Máy hút ẩm FujiE HM-930EB

Máy hút ẩm FujiE HM-930EB được sử dụng nhiều hiện nay

Công suất của máy 30 lít/ngày cho khả năng hút ẩm tốt, phù hợp với những phòng có diện tích. Máy có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt. Bên dưới có 4 bánh xe kết hợp với tay xách ở bên trên nên rất thuận tiện cho việc di chuyển sang vị trí khác.

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-930EB có bảng điều khiển điện tử cùng màn hình Led nên người dùng dễ dàng điều chỉnh được mức độ ẩm mong muốn. Độ ồn của máy rất nhỏ (<46db) nên không gây ảnh hưởng đến mọi người ở xung quanh. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm cho không gian dưới 45m2 thì có thể tham khảo dòng máy này.

Máy hút ẩm phổ thông AIKYO AD-25EU

Máy hút ẩm phổ thông AIKYO AD-25EU là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây. Nhờ kiểu dáng đẹp mắt, tiện lợi cùng độ bền cao mà thiết bị này rất được yêu thích.

Máy hút ẩm phổ thông AIKYO AD-25EU

Máy hút ẩm phổ thông AIKYO AD-25EU được yêu thích nhiều

AIKYO AD-25EU có công suất 25 lít/ngày kết hợp với lưu lượng gió 250m3/giờ cho khả năng hút ẩm vượt trội. Chính vì vậy sản phẩm này rất phù hợp sử dụng trong các không gian có diện tích từ 25 – 35m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng bệnh, phòng thí nghiệm,….

Máy có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại rất hợp để trong các phòng của gia đình. Bên dưới có các bánh xe cùng tay xách ở bên trên giúp cho việc di chuyển được dễ dàng và không mất nhiều sức.

Bảng điều khiển dễ sử dụng, màn hình led rõ ràng giúp người dùng điều chỉnh được mức độ ẩm mong muốn. Khay chứa nước có thể tháo rời rất thuận tiện khi đi đổ.

AIKYO AD-25EU được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Đài Loan, được các chuyên gia hàng đầu kiểm tra kỹ càng từng khâu. Hơn nữa, chất liệu sử dụng đều cao cấp nên có độ bền cao, vận hành êm ái và ổn định.

Sự ra đời của máy hút ẩm đã giúp giải quyết được nhiều vấn đề trong thời gian giao mùa. Không gian sống và làm việc được thoáng đãng, dễ thở, không còn bí bách nữa. Hy vọng bài viết giúp các bạn chọn được loại máy chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu nhất. Nếu các bạn có nhu cầu mua máy hút ẩm thì hãy liên hệ tới số điện thoại: 0989 257 076 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Bài viết liên quan